"anh ấy đang ngủ với em

Một mẩu truyện đến giờ nghĩ về lại mà tôi vẫn thấy đau lòng. Mẩu chuyện xẩy ra biện pháp đây hai năm về trước. Cũng nhờ tất cả camera hành trình ô tô camera hành trình theo dõi.

Bạn đang xem: "anh ấy đang ngủ với em

Tôi lấy ck ở thành phố Hà nội, ông xã tôi là nhân viên kinh doanh cho một doanh nghiệp du lịch. ông chồng tôi là một trong người khá đẹp mắt trai ưa nhìn. Tôi có tác dụng kế toán cho một công ty cung cấp nguyên vật liệu xây dựng.

Chúng tôi gồm một cậu bé trai. Nhỏ tôi trong năm này cũng 5 tuổi rồi.

Quyết định đính thêm camera hành trình dài theo dõi

Do các bước tôi cần đi làm chồng tôi cũng đi làm, lúc đầu vợ ông xã tôi thuê tín đồ giúp việc để làm. Nhưng bé tôi thì ngày một gày chuyển vận hay ốm nữa, cần tôi cũng lo.

Lúc tôi đi làm việc là cháu đã 3 tuổi rồi. Rồi vợ ông xã tôi nhờ bà nội con cháu sang trông. Bà là người tp lại còn công việc. Bà tất cả một spa âu yếm da. Nên tía cũng hổ ngươi trông trẻ nhỏ tuổi các chúng ta biết rồi đó. Ở thành phố nó không giống với nông thôn các bạn ạ. Ở thành phố những mẹ các chị thường có xu thế ăn chơi, cùng đi spa, ở trong nhà trông bé cháu bỉm sữa cơm trắng nước những mẹ cũng thấy khó. Mẹ ông xã mình trông bé cho mình được một tháng bà bảo thuê người trông. Bà cho tiền thuê, suy nghĩ thương bé mà bản thân thì không nghỉ làm cho được. Nói cho con đi bên trẻ thì chồng không đồng ý vì nói còn nhỏ.

Mình sẽ lắp camera hành trình dài theo dõi sinh hoạt nhà. Với mong mỏi muốn tính toán người giúp việc xem có làm gì bé nhà mình không.

Được cô giúp việc lần này trẻ tuy nhiên rất yêu trẻ con. Dẫu vậy không may chồng cô nghỉ ngơi quê chạm mặt tai nạn cô nghỉ ngơi và không ai chăm nhỏ cho mình.

Xem thêm: Đường Hôn Nhân Trên Bàn Tay Luận Ra Ngay Chuyện Vợ Chồng Tốt Xấu

Em gái họ tôi lên chăm bé cho tôi

Mẹ tôi ở quê thấy thương con cháu bảo cho cháu về quê. Tôi không thích xa con mà ông xã tôi cũng vậy. Nỗ lực là bà bầu tôi bảo đứa em nhỏ bà cô bọn họ tôi lên trông cháu. Con bé bỏng năm đấy 19 tuổi quan sát khá xinh gái domain authority dẻ trăng trẻo hồng hào. Được cái bé tôi cũng khá là quý dì nó. Ck tôi cũng rất quý cô em vợ, tôi cũng không chú ý nhưng từ hồi con bé bỏng lên ck tôi chi tiết hơn. Đặc biệt ck tôi rát chiều vợ, tôi thấy lạ bắt buộc đã chổ chính giữa sự với đứa bạn cùng phòng.

Bạn tôi có kín đáo đưa mang đến tôi camera hành trình dài ô tô, tôi còn chửi nó,” ngươi điên ah đưa tao chiếc camera này làm cho ghì” Để theo dõi ông chồng mày xem sao. Đúng không sai, camera ở nhà tôi thì chỉ theo dõi không gian trong nhà còn phòng của vợ ck tôi với của nhỏ bé bi thì không.

Tôi đang gắn một camera hành trình xe hơi theo dõi xe ông xã tôi

Theo dõi hành trình tuyến đường đi của chồng và một camera siêu nhỏ tuổi gắn làm việc phòng ngủ của vợ ông xã tôi. Chỉ mình tôi biết , tôi cũng không cho ông xã biết. Rồi mọi vấn đề như chúng ta tôi dự đoán, Hôm sẽ là thứ 5 khoangr 12h trưa lúc sẽ là lúc con trai tôi đang ngủ. ông chồng tôi cùng cô em bọn họ tôi họ đang làm phần đa chuyện tôi bất ngờ được. Ức chế vượt tôi định đập màn hình laptop đi thì các bạn tôi đang khuyên. Cứ nhằm yên theo dõi vài hôm xem sao. 3 ngày liên tiếp ông xã tôi đều về vào trưa cùng ngày nào cũng tương tự ngày nào.

Hôm đó chúng ta tôi nói cần bắt quả tang tại trận. Trưa hôm đó chúng tôi về nhà với tôi đang xông vào phòng để ngủ của vợ chồng tôi. Cùng bắt quả tang trên trận luôn. ông chồng tôi không nói được câu nào, còn cô em chúng ta tôi thì xấu hổ với xin lỗi tôi liên tục. Cố gắng kiềm chế giữ yên tâm tôi bảo hai tín đồ mặc đồ vật vào cùng ra ngoài thì thầm với tôi. Ck tôi cũng chỉ biết xin lỗi tôi. Tôi đắn đo có đề nghị tha sản phẩm hay không.

Sau vụ câu hỏi này vợ ông chồng tôi vô cùng ít thủ thỉ với nhau. Em bọn họ tôi thì bỏ về quê rồi tôi cần đi công tác làm việc ở quốc tế 2 năm. Tôi đã ra nước ngoài và đưa con trai tôi đi cùng.

Đến nay chị em con tôi sẽ trở về, Tôi lưỡng lự có nên quay trở về ngôi nhà thời trước không.